Loading: %

[GÓC CHIA SẺ] Bệnh viện TWG Long An hỗ trợ thành công ca sinh lần thứ 2 bằng phương pháp sinh thường sau lần đầu sinh mổ

----------------------------------------------------

Sáng ngày 28/08/2022, bệnh viện TWG Long An đã tiếp nhận sản phụ N.T.T.H, 26 tuổi, sống tại Q.10, Tp.Hồ Chí Minh mang thai 39 tuần 1 ngày.

Sau khi thực hiện các kiểm tra, các bác sĩ nhận thấy chị H có dấu hiệu sinh và cho tiến hành nhập viện chờ sinh. Đây là lần sinh thứ 2 của chị, vì lần sinh đầu tiên chị H sinh bằng phương pháp sinh mổ nên lần sinh thứ 2 này chị được các bác sĩ tại Tp.HCM chẩn đoán là khả năng sinh mổ cao. Điều này khiến cho chị H và gia đình khá lo lắng vì chị muốn được sinh thường để tốt nhất cho mẹ và bé.

Với mong muốn được sinh thường, chị H đã không ngừng tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội nhằm tìm kiếm cơ hội để em bé của mình có thể chào đời tự nhiên. Sau quá trình tìm hiểu, chị H được 1 người bạn giới thiệu và biết đến BS.Lương Kim Chi - Trưởng Khối Sơ Sinh bệnh viện TWG Long An. Sau khi tìm hiểu về tình trạng sức khỏe cả mẹ và thai nhi, BS nhận thấy chị H có thể sinh thường tự nhiên. Với những tư vấn và lời động viên nhiệt tình từ BS. Kim Chi chị H đã cảm thấy an tâm và quyết định thuyết phục chồng cùng gia đình từ Tp. Hồ Chí Minh về Bệnh viện TWG Long An để sinh.

Chị H chia sẻ: “Mình nhận thấy là sinh thường rất là khỏe, dịch vụ và hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện rất là tốt và tiện nghi, nếu như mình biết bệnh viện sớm hơn thì đứa đầu tiên mình đã sinh tại bệnh viện TWG Long An. Tại đây, tất cả đều ưu tiên cho sức khỏe của mẹ và bé, giống như những gì mà mình mong muốn: ưu tiên cho bé da tiếp da sớm, không tách mẹ, chậm kẹp rốn, ưu tiên cho bé bú sữa mẹ,…Từ bác sĩ đến các chị điều dưỡng đều rất vui vẻ và dễ thương, luôn dành những lời khích lệ động viên cho mình trong suốt quá trình chuyển dạ và sinh con.”

Với sự hỗ trợ và giúp đỡ của Ekip BS.Lê Phạm Hoa Sơn Trà – Trưởng khối Sản, Bệnh viện TWG Long An, sau khoảng 6 giờ từ khi nhập viện, chị H đã thuận lợi chào đón thiên thần bé nhỏ của mình (bé gái với cân nặng 2780g) bằng phương pháp sinh thường, trong niềm vui sướng và hạnh phúc khôn xiếc. Hiện tại sức khỏe của chị H và bé đều rất ổn định, chị có thể đi lại, ăn uống bình thường và có thể xuất viện vào ngày 31/08/2022.

Xin chúc mừng chị H đã đón bé yêu chào đời tại Bệnh viện TWG Long An, chúc cho hành trình chăm sóc con khôn lớn của gia đình mình tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

-------------------------------------------------------------------

Với tinh thần thấu hiểu, tận tâm, không ngừng cải tiến nhằm cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chuẩn mực cho đại đa số người dân, bệnh viện TWG Long An luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho mẹ bầu sự thoải mái và an tâm nhất.

Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi