Loading: %

TRUNG TÂM SÀNG LỌC UNG THƯ BỆNH VIỆN TWG LONG AN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT PHÁT HIỆN UNG THƯ SỚM VỚI CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

Ngày 04/04/2021, Bệnh viện TWG Long An hân hạnh đón tiếp các vị chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị Ung thư tại Việt Nam và gần 150 khách mời là người dân tỉnh Long An và các khu vực lân cận. Đây là hoạt động mở đầu trong chương trình “Tầm soát phát hiện ung thư sớm với chuyên gia đầu ngành” tại Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư của Bệnh viện TWG Long An.

Với sự tham gia từ Đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành bao gồm:

  • Nhà giáo nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Sào Trung (Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư TPHCM và Hội Ung thư Việt Nam)
  • Thầy thuốc nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Hứa Thị Ngọc Hà (Giảng viên Cao cấp ĐH Y Dược TPHCM)
  • Bác sĩ Chuyên khoa 2 – Đoàn Hữu Nam (nguyên Trưởng khoa Ngoại BV Ung Bướu TPHCM)
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Thị Tuyết Hạnh (BV ĐH Y Dược TPHCM).

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như:

Phần 1: Siêu âm tầm soát miễn phí phát hiện ung thư sớm
Ngay từ sáng sớm, Trung tâm Sàng lọc Ung thư Bệnh viện TWG Long An đã tiếp đón gần 150 người dân đến làm thủ tục đăng ký tầm soát và thực hiện siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp hoặc siêu âm tuyến vú tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người.

Người dân đăng ký chương trình “Tầm soát phát hiện ung thư sớm với chuyên gia đầu ngành” tại Trung tâm Sàng lọc Ung thư Bệnh viện TWG Long An

Người dân đăng ký chương trình “Tầm soát phát hiện ung thư sớm với chuyên gia đầu ngành” tại Trung tâm Sàng lọc Ung thư Bệnh viện TWG Long An


Siêu âm tầm soát phát hiện ung thư sớm tại Trung tâm Sàng lọc Ung thư Bệnh viện TWG Long An

Phần 2: Báo cáo chuyên đề “Ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp – Lối sống lành mạnh phòng ngừa ung thư” – Giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan đến bệnh ung thư.
Sau khi thực hiện siêu âm, khách mời được hướng dẫn đến tham dự buổi cáo chuyên đề với sự tư vấn của GS. TS. BS. Nguyễn Sào Trung.

Nhà giáo nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Sào Trung (Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư TPHCM và Hội Ung thư Việt Nam)

Bên cạnh đó, Bác sĩ Trương Hiếu Nghĩa - Phó Giám đốc, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng bệnh viện TWG Long An cũng giới thiệu về các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại tại bệnh viện hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tầm soát ung thư sớm cho người dân.

Bác sĩ Trương Hiếu Nghĩa - Phó Giám đốc, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng bệnh viện TWG Long An

Đặc biệt, buổi báo cáo chuyên đề được livestream trên fanpage Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An và đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người dân gửi về cho BTC cũng như khách mời trực tiếp có mặt trong hội trường

Người dân đặt câu hỏi giao lưu với các chuyên gia của chương trình

Bác sĩ Chuyên khoa 2 – Đoàn Hữu Nam (nguyên Trưởng khoa Ngoại BV Ung Bướu TPHCM) giải đáp câu hỏi

Qua chương trình, mọi người đã có thêm thông tin, kiến thức nhằm phòng tránh bệnh ung thư chỉ từ việc thay đổi những thói quen không tốt hằng ngày, cũng như cách phát hiện sớm bệnh ung thư thông qua những dấu hiệu báo động sớm của cơ thể.

Phần 3: Thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư BV TWG Long An.
Kết thúc hội thảo, khách mời được thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư BV TWG Long An. Trường hợp khách hàng có bệnh lý sẽ được các chuyên gia tư vấn các phương pháp điều trị phù hợp.

Nhà giáo nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Sào Trung tư vấn kết quả cho người dân

Nhà giáo nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Sào Trung tư vấn kết quả cho người dân

Thầy thuốc nhân dân - Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Hứa Thị Ngọc Hà (Giảng viên Cao cấp ĐH Y Dược TPHCM) tư vấn kết quả cho người dân

Bác sĩ Chuyên khoa 2 – Đoàn Hữu Nam (nguyên Trưởng khoa Ngoại BV Ung Bướu TPHCM) tư vấn kết quả cho người dân

Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Thị Tuyết Hạnh (BV ĐH Y Dược TPHCM) tư vấn kết quả cho người dân

Chương trình “Tầm soát phát hiện ưng thư sớm với chuyên gia đầu ngành” tại Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư của Bệnh viện TWG Long An đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của người dân Long An cũng như sự quan tâm đón xem, đặt câu hỏi trên fanpage của bệnh viện trong quá trình diễn ra báo cáo chuyên đề. Đây là tín hiệu đáng mừng khi người dân đã có sự quan tâm hơn về căn bệnh ung thư, ý thức được trò quan trọng của việc tầm soát phát hiện ung thư sớm, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bệnh viện TWG Long An với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ tầm soát sức khỏe cao cấp, Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư nằm ngay trong khuôn viên bệnh viện đã được đầu tư mới 100% trang thiết bị Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng cùng đội ngũ cố vấn, bác sĩ đến từ các bệnh viện đầu ngành về ung bướu (BV Đại Học Y Dược TP.HCM, Từ Dũ, Hùng Vương, Nhi Đồng, BV Chợ Rẫy TP.HCM,…)  Ngoài ra, Trung tâm Sàng Lọc Ung Thư Bệnh viện TWG Long An đã có thỏa thuận hợp tác với OncoCare Cancer center (một trong những viện điều trị ung thư hàng đầu của Singapore.) sẵn sàng phục vụ người dân Long An và các khu vực lân cận, đáp ứng nhu cầu tầm soát, phát hiện sớm và cùng bệnh nhân thực hiện kế hoạch điều trị hiệu quả.

Xem thêm tại



Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi