Loading: %

Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam và kỷ niệm 1 năm ra mắt BV Sản Nhi TWG Long An

Ngày 26/02 vừa qua, BV Sản Nhi TWG Long An đã tổ chức buổi lễ chào mừng 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021) và kỷ niệm 1 năm ra mắt BV Sản Nhi TWG Long An (27/02/2020 - 27/02/2021).

Buổi lễ nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của tập thể các Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên,... trong Ngành Y tế nói chung và đội ngũ nhân viên y tế của BV Sản Nhi TWG Long An nói riêng, sau 1 năm nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa BV đi vào hoạt động ổn định.

Đến tham dự buổi lễ gồm có:

Đại diện Tập đoàn TWG:

  • Ông Lê Cao Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG.
  • Ông Lê Cao Thuận - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG.

Đại diện Tập đoàn Y tế TWG: Thầy thuốc nhân dân - TS. BS. Võ Thị Dễ - Chủ tịch Hội đồng Y khoa Tập đoàn Y tế TWG.

Đại diện BV Sản Nhi TWG Long An:

  • BSCK2. Lương Văn Một - Giám đốc BV.
  • BSCK2. Văn Phụng Thống - Phó Giám đốc Chuyên môn.
  • ThS.ĐD. Cao Thị Kim Liên – Phó Giám đốc phụ trách khối Điều dưỡng.
  • Ông Phạm Thanh Danh - Phó Giám đốc Vận hành.
  • Cùng các Trưởng Khoa/Phòng khác tại BV.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, BSCK2. Lương Văn Một đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Tập đoàn TWG, Tập đoàn Y tế TWG và đặc biệt là tập thể nhân viên y tế của BV, những người đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân Long An.

Nhìn lại năm 2020 với nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng BV đã được đưa vào hoạt động nhanh chóng và đạt được những kết quả khả quan, trong đó phải kể đến công tác khám, chữa bệnh ngoại trú cho 21.540 lượt và điều trị nội trú cho 6.038 lượt chỉ trong 5 tháng đi vào hoạt động (08 - 12/2020). Đây cũng chính là kết quả từ tinh thần quyết tâm, đoàn kết, sáng tạo và liên tục khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của toàn thể nhân viên y tế BV Sản Nhi TWG Long An.

Phương hướng hoạt động trong năm 2021 của BV sẽ đẩy mạnh các chuyên khoa mũi nhọn Sản, Phụ, Nhi. Triển khai trung tâm sàng lọc ung thư, trung tâm hỗ trợ sinh sản, trung tâm dinh dưỡng, phục hồi chức năng,... tập trung công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế. Ngoài ra, BSCK2. Lương Văn Một nhấn mạnh, BV cần chú trọng hơn nữa trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp cũng như các dịch bệnh khác có thể xảy ra trong tương lai.

Đại diện cho Tập đoàn Y tế TWG, Thầy thuốc nhân dân - TS. BS. Võ Thị Dễ đã nhiệt liệt hoan nghênh và tri ân toàn thể nhân viên y tế của BV vì đã có nhiều cống hiến trong quá trình đưa BV đi vào hoạt động theo đúng cam kết giữa Tập đoàn TWG và UBND tỉnh Long An, cho dù 2020 là một năm nhiều khó khăn và thử thách. Ngoài ra, thông điệp hành động cho năm 2021 chính là "Cải tiến thần tốc", cải tiến từ tư duy cho đến hành động một cách nhanh chóng và quyết liệt để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Cũng tại buổi lễ, BGĐ Tập đoàn TWG, Tập đoàn Y tế TWG và BV Sản Nhi TWG Long An đã trao tặng những bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2020, cũng như các khoa, phòng đã đạt giải trong cuộc thi nội bộ "Trang trí Tết 2021 và sáng tác slogan".

Cuối cùng, thay cho lời cảm ơn chân thành nhất, ông Lê Cao Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG đã đã đến bắt tay từng Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh,... và nhân viên khối Vận hành, động viên mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn để chinh phục mục tiêu 2021.

Theo chỉ đạo của Bộ Y tế về việc phòng, chống dịch Covid-19 nên buổi lễ không thể đón tiếp toàn bộ nhân viên của BV. Vì vậy, vào buổi sáng cùng ngày, BGĐ Tập đoàn TWG, Tập đoàn Y tế TWG và BV Sản Nhi TWG Long An đã đến từng khoa, phòng để gặp gỡ, tặng hoa và quà cho tập thể nhân viên của từng khoa, phòng thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất. Qua đó, thể hiện tinh thần yêu thương, đoàn kết và quyết tâm "Cải tiến thần tốc" để hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi