Loading: %

BV SẢN NHI TWG LONG AN THAM DỰ HỘI NGHỊ DINH DƯỠNG TP.HCM MỞ RỘNG LẦN THỨ 9 NĂM 2020

Ngày 21/11/2020, bệnh viện Sản Nhi TWG Long An vinh dự tham gia với vai trò nhà tài trợ vàng cho Hội nghị Dinh Dưỡng TP.HCM mở rộng lần thứ 9 năm 2020 -  một trong những hội nghị khoa học thường niên về dinh dưỡng lớn nhất các tỉnh thành phía Nam.

PGS.TS.BS Lương Ngọc Khuê – Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phát biểu khai mạc hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị Dinh Dưỡng TP.HCM mở rộng lần thứ 9 năm 2020

Đặc biệt, các bài báo cáo năm nay tập trung vào chủ đề “Can thiệp dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và trẻ em” được y giới rất quan tâm, gồm 4 phiên với các chuyên đề:

  • Phiên 1: Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai: những thách thức và can thiệp
  • Phiên 2: Can thiệp dinh dưỡng cho trẻ em
  • Phiên 3:  Microbiome và sức khỏe phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh
  • Phiên 4: Tổ chức và quản lý dinh dưỡng

Hội nghị là nơi các thế hệ bác sĩ trẻ đến nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng cùng chia sẻ kiến thức, học hỏi và bàn thảo nhiều góc độ để làm sao đưa  “dinh dưỡng” song hành với các chuyên khoa hiệu quả và tối ưu cho người bệnh. Hơn hết, các vấn đề được đề cập về nguồn nguyên liệu thực phẩm, các yếu tố dinh dưỡng và dinh dưỡng tiết chế trong lâm sàng đều được các cán bộ y tế, các bác sĩ chuyên khoa Sản & Nhi, Nhi Sơ sinhtừ các bệnh viện cả nước hào hứng tiếp cận, cập nhật những kiến thức mới trong và ngoài nước, trao đổi chuyên môn nhằm hỗ trợ cập nhật trong quy trình và phác đồ điều trị bệnh lý mà “dinh dưỡng” đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho người bệnh nói riêng, cũng như mở rộng tham khảo các phương pháp ứng dụng chế độ dinh dưỡng của một số nước tiên tiến trên thế giới trong việc nâng tầm vóc thế hệ trẻ tương lai, giúp phòng ngừa sớm các bệnh lý cho phụ nữ ngay trước khi mang thai, mang thai và trẻ sơ sinh đến giai đoạn phát triển về sau.

ThS.BS. Cao Thị Kim Liên – Phó giám đốc – phụ trách khối Điều dưỡng đến tham dự và đại diện bệnh viện Sản nhi TWG Long An lên nhận hoa và kỷ niệm chương cảm ơn từ BTC với vai trò Nhà tài trợ Vàng.


ThS.BS. Cao Thị Kim Liên – Phó giám đốc phụ trách khối Điều dưỡng - Bệnh viện Sản nhi TWG Long An nhận kỷ niệm chương của BTC

Bên cạnh tham dự hội nghị với tư cách là nhà tài trợ vàng, với mong muốn đóng góp một phần cho sự phát triển chung của ngành dinh dưỡng Việt Nam, vì một thế hệ Việt Nam tương lai, bệnh viện Sản Nhi TWG Long An còn đề cử các bác sĩ chuyên khoa Sản & Nhi, Nhi Sơ sinh tham dự xuyên suốt hội nghị nhằm cập nhật kiến thức và phương pháp mới trong việc áp dụng tối ưu chế độ dinh dưỡng giúp điều trị lâm sàng hiệu quả hơn.

Hội nghị dinh dưỡng TP.HCM mở rộng lần thứ 9 năm 2020 có hơn 20 gian hàng triển lãm thu hút hơn 300khách tham dự là các bác sĩ, sinh viên y khoa và các cán bộ công tác ngành dinh dưỡng từ nhiều bệnh viện, đơn vị y tế nhiều tỉnh thành cả nước. Tại gian hàng của Bệnh viện Sản nhi TWG Long An, chúng tôi hân hạnh đón tiếp nhiều khách tham quan và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến dịch vụ đo đa ký giấc ngủ. Nhiều vị khách đã đặt lịch hẹn để đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp của Bệnh viện chúng tôi.


BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM chụp hình lưu niệm tại gian hàng tại Bệnh viện Sản nhi TWG Long An

Tham dự Hội nghị dinh dưỡng mở rộng TP.HCM vừa qua, Bệnh viện Sản nhi TWG Long An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bác sĩ, cán bộ y tế công tác trong ngành dinh dưỡng, sinh viên chuyên ngành,….Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trẻ em, Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chương trình hội nghị khoa học uy tín trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:


Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi