Loading: %

Bệnh viện TWG Long An - Đa khoa hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2022

Bệnh viện TWG Long An - Đa khoa hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2022

-------------------

Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ được tổ chức hằng năm từ ngày 1/7-8/7 để khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ và cải thiện sức khỏe của trẻ sơ sinh trên toàn thế giới.

Hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ, Khoa Sơ - Bệnh viện TWG Long An đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng trong việc bảo vệ, hỗ trợ duy trì và khuyến khích các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ.

Tại phòng khám Sơ sinh VIP của bệnh viện, có thực hiện tập bú cho các bà mẹ thất bại với việc cho con bú hoặc chưa biết cách bú. Khuyến khích bà mẹ cho trẻ bú sớm trong vòng 1 giờ đầu sau sinh, cho trẻ da kề da sau sinh càng lâu càng tốt, không cho trẻ tiếp xúc với bình sữa, ti giả, kể cả sữa mẹ vắc ra bình. Đặc biệt, các mẹ cần cho bé bú đúng tư thế và đảm bảo nguyên tắc “Mẹ con cùng thoải mái”.

Hiện tại, khoa vẫn có dịch vụ tập bú cho các mẹ thất bại trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Nếu con tập ở phòng khám vẫn chưa đạt, có thể nhập khoa 1-2 ngày để tiếp tục tập bú. Các bác sĩ và điều dưỡng sẽ hỗ trợ cho đến khi mẹ hoàn toàn tự tin tự mình cho con bú mẹ.

Các hoạt động sẽ được các bác sĩ, nữ hộ sinh Khoa Sơ sinh và khoa Sản của Bệnh viện TWG Long An chuyển tải đến phụ nữ mang thai và sản phụ đang được chăm sóc tại khoa không chỉ trong tuần lễ mà được duy trì thường xuyên trong quá trình chăm sóc và điều trị. Thông qua các hoạt động này, sản phụ và người chăm sóc có thể san sẻ thông tin, kiến thức và tìm được cách nuôi dưỡng tốt nhất cho các bé. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng đầy đủ, hoàn hảo, phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mọi sữa công thức hiện nay, đều cố gắng bắt chước sữa mẹ, nhưng không có bất kỳ sữa công thức nào có thể thay thế được sữa mẹ. Ngoài ra, Giúp mẹ co hồi tử cung tốt, giảm mất máu sau sinh. Ngăn ngừa tắc sữa, áp-xe vú. Nhanh lấy lại vóc dáng trước khi mang thai. Giảm tỉ lệ ung thư vú. Ngăn sự rụng trứng làm chậm có kinh lại, ngừa thai trong giai đoạn đầu sau sinh.

---------------------

Hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá và đã được chứng minh là thức ăn tốt nhất trong giai đoạn đầu đời của mọi đứa trẻ.

Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi