Loading: %

ĐẶT HẸN VỚI CHUYÊN GIA NHI KHOA - CHIA SẺ NỖI LO KHI CON DẬY THÌ SỚM

Dậy thì sớm ở trẻ em đang là vấn đề mà rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm và lo ngại. Tại các nước châu Á, số trẻ bị dậy thì sớm đang tăng nhanh. Ví dụ như Hàn Quốc trong vòng 05 năm, số trẻ có biểu hiện dậy thì sớm tăng gấp 05 lần và tốc độ tăng mỗi năm khoảng 45%; tỷ lệ tăng cao cũng diễn ra ở các nước như Singapore, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam chúng ta.

Dậy thì sớm gắn liền với nỗi lo về giảm chiều cao khi trưởng thành, và những rối loạn về tâm lý khi trẻ chưa được chuẩn bị sẵn sàng cho những phát triển sớm của cơ thể. Trung bình, trẻ dậy thì sớm có chiều cao khi trưởng thành thấp hơn các bạn khác từ 6 đến10 cm. Nếu được điều trị sớm và đúng, bé sẽ không bị mất chiều cao. Ngoài ra, bé bị dậy thì sớm có thể bị tự ti, trầm cảm do bị xấu hổ về những bất thường cơ thể so với các bạn cùng trang lứa. Do cơ thể phát triển trong khi tuổi còn rất nhỏ, bé còn có nguy cơ bị lạm dung tình dục.

Nguyên nhân dẫn đến dậy thì sớm có thể nguy hiểm như u não, u sinh dục, u thượng thận. Ngoài ra, trẻ béo phì có nguy cơ dậy thì sớm cao hơn trẻ bình thường. Khi đến khám, nhiều phụ huynh lầm lẫn chọn khám phụ khoa hoặc nam khoa, thay vì khám chuyên khoa Nội tiết Nhi, dẫn đến việc làm trì trệ chẩn đoán và điều trị cho bé.

Để phát hiện trẻ dậy thì sớm, các chuyên gia lưu ý các bậc cha mẹ cần thường xuyên quan tâm con để phát hiện sớm sự xuất hiện của các đặc tính sinh dục, chiều cao tăng nhanh, thay đổi tính tình hành vi. Tuy nhiên, tại nhiều địa phương, sự quan tâm này vẫn còn rất hạn chế và đây là thiệt thòi lớn cho các bé.

Để đồng hành với phụ huynh khi phát hiện con có những thay đổi về tâm lý, thể chất bất thường so với tuổi, Bệnh viện TWG Long An đã kết nối với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết Nhi  - TS.BS Hoàng Thị Diễm Thúy khám tầm soát và tiếp nhận điều trị cho các bé.

TS.BS Hoàng Thị Diễm Thúy có 30 năm kinh nghiệm Nhi khoa đặc biệt bệnh dậy thì sớm và chậm tăng trưởng chiều cao ở trẻ em. TS.BS Hoàng Thị Diễm Thúy tốt nghiệp chuyên khoa Nhi tại Đại học Rene Descartes Paris, là nguyên Trưởng khoa Thận - Nội tiết của Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, TS.BS Hoàng Thị Diễm Thúy đang là giảng viên của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và là cố vấn của khối Nhi tại Bệnh viện TWG Long An để tiếp tục đồng hành cùng các bệnh nhi tại khu vực tỉnh Long An và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 

Với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện TWG Long An sử dụng MRI 1.5 Tesla Ingenia, phát hiện chính xác các khối u gây ra dậy thì sớm ở trẻ; các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh nội tiết trẻ em với độ chính xác cao. Chúng tôi tin sẽ mang đến sự hài lòng cho quý phụ huynh khi đưa trẻ đến khám và điều trị tại Bệnh viện TWG Long An

Trước tình hình dịch COVID – 19 còn phức tạp, quý phụ huynh không cần phải đi xa để để thăm khám cho bé. Hãy liên hệ với chúng tôi đăng ký tham gia gói “Khám với chuyên gia Bệnh nội tiết ở trẻ em” với các ưu điểm:

  • Trẻ được khám, tầm soát và tư vấn điều trị về dậy thì sớm hoặc chậm phát triển chiều cao  
  • Thời gian tư vấn linh hoạt nhờ việc đặt lịch trước
  • Chi phí hợp lý so với dịch vụ chất lượng cao (VIP)

Bệnh viện TW Long An với trang bị thiết bị máy thiết bị hiện đại như máy MRI 1.5 Tesla Ingenia, MSCT – 128 lát cắt (Philips), hệ thống chụp X – quang kỹ thuật số thế hệ mới……., Hệ thống Xét nghiệm hướng theo tiêu chuẩn ISO 15189:2007.

  • Bệnh viện tọa lạc ngay TP Tân An, Long An, khách hàng không cần di chuyển xa mà vẫn có thể được thăm khám với đội ngũ uy tín hàng đầu.
  • Bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, khang trang và được Sở Y tế tỉnh Long An xếp loại "Bệnh viện an toàn" theo bộ tiêu chí an toàn phòng chống Covid-19 và các bệnh viêm đường hô hấp khác

Đặt lịch khám với TS.BS Hoàng Thị Diễm Thúy vào thứ 2 hàng tuần bằng cách :
📌 Inbox TẠI ĐÂY 
📌 Đăng ký qua ứng dụng TWG+
Xem thêm hướng dẫn tải ứng dụng TẠI ĐÂY

📌 HOTLINE 02723.550.507

Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi