- Bệnh viện đã xây dựng và triển khai, phổ biến các hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh và phác đồ điều trị đến toàn bộ Nhân viên y tế.
- Bệnh viện tổ chức sinh hoạt khoa học, bình đơn bình bệnh án hàng tháng.
- Bệnh viện đã đầu tư, trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và người nhà trong quá trình khám và điều trị.
- Bệnh viện chú trọng việc đào tạo, thường xuyên mở lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến chất lượng, quy tắc ứng xử cho nhân viên y tế.
- NHƯỢC ĐIỂM, CÁC VẤN ĐỀ CÒN TỒN TẠI
- Bệnh viện chưa áp dụng thẻ thanh toán điện tử
- Chưa thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các hoạt động của Bệnh viện.
- Hoạt động cải tiến chất lượng chưa thu hút được sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên ở các lĩnh vực khác nhau.
- Tiếp tục xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện trong năm 2021 dựa trên nghiên cứu sâu bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và thực tế của bệnh viện, ưu tiên tập trung nguồn lực cải tiến các tiêu chí còn ở mức 1, 2.