Loading: %

LỄ CÔNG BỐ TRIỂN KHAI TRUNG TÂM Y HỌC CỔ TRUYỀN - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG - RĂNG HÀM MẶT TẠI BỆNH VIỆN TWG LONG AN NGÀY 27/04/2024

Sáng ngày 27/4/2024, Bệnh Viện TWG Long An đã tổ chức Lễ công bố triển khai Trung tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt. Với sự phối hợp chuyên

môn giữa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện TWG Long An, Trung tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt sẽ là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân khu vực tỉnh Long An nói riêng và khu vực miền Đông Nam Bộ nói chung.

 

Bệnh viện TWG Long An đã hân hạnh được đón tiếp quý vị khách quý đến tham dự buổi lễ và quý người bệnh đến trải nghiệm các dịch vụ tại Trung Tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Răng hàm mặt với sự khám và tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu từ Bệnh viện  Đại học Y Dược TPHCM. 

 

Ông Lê Cao Minh - Tổng Giám Đốc Tập Đoàn TWG, đã có lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo, khách mời và sự đồng hành của toàn thể cán bộ - nhân viên Công ty cổ phần Sản Nhi Long An, Bệnh viện TWG Long An trước những tình huống khó khăn của Bệnh viện từ trước đến nay. Ông cũng bày tỏ sự biết ơn rất lớn trước sự hỗ trợ của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, các cổ đông mới của công ty, và ban điều hành mới trong việc hợp tác, điều hành trong chiến lược phát triển, để Trung tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt được triển khai trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng với sự nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ - nhân viên Bệnh viện cùng sự phối hợp chuyên môn của các Y Bác sĩ hàng đầu từ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM sẽ là động lực để Bệnh viện TWG Long An tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

 

Ông Lê Cao Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG chia sẻ

 

Tham dự buổi lễ, Ông Dương Quốc Xuân - Nguyên Chủ tịch Tỉnh Long An bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về dịch vụ y tế tại Trung tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt. Ông nhấn mạnh vào sự quan trọng của việc triển khai Trung tâm, mang lại nhiều sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương và các Tỉnh lân cận. Bệnh viện cần có nhiều phương thức hơn trong việc đưa thông tin đến cho người dân về dịch vụ y tế với sự phối hợp bởi các chuyên gia từ Thành phố Hồ Chí Minh để người dân có thể hưởng lợi từ việc này. Đặc biệt là lĩnh vực khám chữa bệnh kết hợp Đông - Tây y mang tính khoa học và hết sức thiết thực trong giai đoạn hiện nay.

 

Ông Dương Quốc Xuân - Nguyên Chủ tịch Tỉnh Long An bày tỏ những chia sẻ chân thành trước ngày vui trọng đại

 

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong không khí đầm ấm, tươi vui cùng bữa tiệc trưa thân mật với sự hiện diện đầy đủ của quý vị khách mời cùng toàn thể cán bộ - nhân viên Bệnh viện.

Trung tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt, Bệnh viện TWG Long An trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị khách mời cùng đội ngũ cán bộ - nhân viên Bệnh viện. Bệnh viện cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý đối tác đã gửi hoa chúc mừng nhân dịp này. 

----------------------------------------

Trung Tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt, Bệnh viện TWG Long An sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu khám về Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng; Da - Thẩm mỹ và Răng Hàm Mặt. Với đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, với thế mạnh kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại, điều trị đa mô thức, Trung Tâm Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Trung tâm Răng Hàm Mặt cam kết sẽ mang lại cho quý người bệnh và quý khách hàng sự chăm sóc tối ưu, hiệu quả và an toàn.

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng, trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin yêu của quý người bệnh và quý khách hàng.

  

TRUNG TÂM Y HỌC CỔ TRUYỀN – PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

TRUNG TÂM RĂNG HÀM MẶT

Bệnh Viện Đa Khoa TWG Long An

📍136C TL 827, KP. Bình An 1, P.7, TP. Tân An, Long An

☎️Hotline: 0898 339 115



Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi