Loading: %

CẤP CỨU THÀNH CÔNG CHO BỆNH NHÂN CHẤN THƯƠNG CHUYỂN TUYẾN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TWG LONG AN

Tiếp tục các hoạt động trong chương trình hợp tác chuyên môn với mục tiêu hướng đến trở thành Cơ sở 2 của Bệnh viện Thống Nhất tại Long An, Khoa Cấp cứu và Khoa Ngoại thuộc Bệnh viện Đa Khoa TWG Long An luôn có sự tham gia trong công tác khám chữa bệnh của các Y Bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất. Ngày 30/07/2023 vừa qua có sự tham gia mổ chính của Bác sĩ Bùi Văn Anh - Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình Bệnh viện Thống Nhất cùng ekip các bác sĩ Bệnh viện TWG Long An đã thực hiện thành công ca phẫu thuật chấn thương ống chân cho bệnh nhân chuyển tuyến cần phẫu thuật gấp.

Bác sĩ Bùi Văn Anh - Khoa Ngoại CTCH Bệnh viện Đa Khoa TWG Long An thực hiện ca phẫu thuật

Bệnh nhân P.T Nữ (Sn 1973) trú tại Phường 7, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An nhập viện tại Bệnh viện tuyến đầu lúc 10h05 ngày 30/07/2023 trong tình trạng trượt chân té đã được bó bột và chờ lịch mổ, nhưng vì lý do quá đau không thể chờ thêm, Bệnh nhân đã chuyển tuyến sang Bệnh viện Đa Khoa TWG Long An để được tư vấn và mổ ngay trong ngày.


Ekip tham gia phẫu thuật cho bệnh nhân

Sau khi chuyển tuyến và được tư vấn về tình trạng tại Bệnh viện Đa Khoa TWG Long An. Ekip mổ bao gồm đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng: 
- Gây mê: Bác sĩ Phạm Tường Linh
- Kỹ thuật viên gây mê: KTV Chín
- Mổ chính: Bác sĩ Bùi Văn Anh
- Mổ phụ: Bác sĩ Nguyễn Minh Dương
- Điều dưỡng dụng cụ trong: ĐD Thanh Danh
- Điều dưỡng dụng cụ ngoài: ĐD Vân
đã bắt đầu tiến hành gây mê cho Bệnh nhân vào lúc 13h24 ngày 30/07/2023 và sau đó thực hiện cuộc phẫu thuật chấn thương ống chân bằng phương pháp điều trị ít xâm lấn nhất.
Kết quả ca mổ thành công, sau khi mổ xong Bác sĩ Bùi Văn Anh đã thăm khám theo dõi tình trạng sức khỏe cho Bệnh nhân nhiều lần trong ngày. Điều dưỡng tại khoa chăm sóc tận tình, thái độ vui vẻ hòa nhã với Bệnh nhân và người thân (chồng Bệnh nhân).

Quy trình chuẩn bị cho ca phẫu phẫu
Hiện tại chân phải Bệnh nhân không còn nhức nhiều, sức khỏe đang hồi phục tốt, Bác sĩ chẩn đoán dự kiến có thể xuất viện sau 3 ngày nếu tình trạng chuyển biến tích cực.
Kết thúc cuộc phẫu thuật thành công, người nhà Bệnh nhân chia sẻ thêm: “Tôi thấy Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi thoải mái, từ điều dưỡng tiếp nhận bệnh nhân đến tất cả các nhân viên, bác sĩ đều rất vui vẻ nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ cho vợ tôi được vào mổ nhanh chóng, không có tình trạng thái độ khó chịu như tuyến trên mà vợ chồng tôi gặp phải. Rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã mổ cho vợ tôi.”
Tại Bệnh viện TWG Long An, chúng tôi tập trung vào bốn thành phần quan trọng: An toàn cho bệnh nhân, Hiệu quả lâm sàng, Chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm và Chăm sóc kịp thời - Phương châm là mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

 

Dịch vụ khác

Thông tin bệnh viện

Bệnh viện TWG Long An
  • location_onĐịa chỉ: 136C, TL827, P.7, Tp. Tân An, Long An
  • perm_phone_msgĐiện thoại:02723550507
  • perm_phone_msgCấp cứu: 0272 3 661 115
  • emailEmail: longan@benhvientwg.vn
Giờ làm việc
Khoa khám bệnh
  • calendar_todayThứ Hai đến Thứ Bảy:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: từ 6h30 đến 19h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 20h00
  • calendar_todayRiêng chủ nhật:
  • access_timeTiếp nhận bệnh nhân: 6h30 đến 11h30
  • access_timeBác sĩ thăm khám: 7h00 đến 12h00
    • calendar_todayBệnh viện TWG Long An tiếp nhận:
    • access_timeÁp dụng BHYT trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h00 (từ Thứ 2 đến thứ Sáu)
    • access_timeKhám dịch vụ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÁNH tại Khoa khám bệnh (Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, Nội khoa) 

Đăng ký ưu đãi

Nhận ưu đãi & tin sức khỏe từ bệnh viện bằng cách để lại email

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Đăng ký để nhận tin sức khoẻ và các chương trình tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí

Kết nối với chúng tôi