Mọi trải nghiệm hài lòng của Khách hàng là món quà lớn với CBNV BV TWG Long An. Với mong muốn tăng trải nghiệm sự hài lòng của Khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, đồng thời tri ân những Điều dưỡng- Hộ sinh – KTV cho sự tận tâm với khách hàng, Bệnh viện TWG Long An tổ chức chương trình: “TRI ÂN NHỮNG TẬN TÂM CHĂM SÓC CÙNG CHIA SẺ HẠNH PHÚC, CÙNG NHẬN QUÀ LỚN”
Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng đến thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện (nội trú – ngoại trú)
Nội dung chương trình:
- Khách hàng thể hiện sự tri ân với Bác sĩ/ĐD/HS/KTV đã chăm sóc, phục vụ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thông qua bất cứ hình thức nào: Thư tay, ghi lời cảm ơn gửi tại “Hộp tri ân”, Ý kiến trong sổ góp ý tại Khoa/Phòng, Thư điện tử, bài đăng trên các diễn đàn xã hội, hoặc gọi điện tới Tổng đài Bệnh viện (Gọi chung là Lời tri ân) + Đối với khách hàng tri ân bằng hình thức trực tiếp như viết thư tay, sổ góp ý, ghi lời cảm ơn gửi tại “Hộp tri ân” cần ghi rõ các thông tin (Họ tên Khách hàng; Số điện thoai; Địa chỉ thường trú) để Bộ phận CSKH có thể trao tặng quà tặng và thông tin về BS/ĐD/HS/KTV (tên hoặc họ và tên, Khoa/phòng) mà Khách hàng muốn gửi lời cám ơn.
- Đối với khách hàng tri ân bằng hình thức Online như thư điện tử, bài đăng trên các diễn đàn xã hội, vui lòng để lại thông tin qua email hoặc inbox (Họ và tên; Số điện thoại; Địa chỉ thường trú) để Bộ phận CSKH có thể trao tặng quà tặng và thông tin về BS/ĐD/HS/KTV (tên hoặc họ và tên, Khoa/phòng) mà Khách hàng muốn gửi lời cám ơn. + Đối với những lời tri ân được ghi nhận trực tiếp tại các Khoa/Trung tâm, Trưởng Khoa/Điều dưỡng trưởng gửi về Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng vào lúc 16h30 Thứ 6 hàng tuần để tổng kết và liên hệ với khách hàng
Thời gian chương trình: từ 12/05/2022 đến hết 12/06/2022.
Quà tặng:
Voucher trị giá 300.000 VND/giải (*) dành tặng khách hành gửi lời tri ân
Giải thưởng trị giá 200.000 VND/giải (**) dành tặng CBNV được khách hàng gửi lời tri ân
Giải thưởng trị giá 1.000.000 VND/giải (**) dành tặng tập thể được khách hàng tri ân.
(*): Voucher dành tặng Khách hàng có giá trị sử dụng trước 31/12/2022 và được trừ 01 lần trên tổng giá trị hóa đơn cần thanh toán (không phân biệt dịch vụ); không được qui đổi thành tiền mặt và không hoàn trả phần thừa nếu Khách hàng không sử dụng hết hoặc có thể tặng cho người khác nếu Bộ phận CSKH có thể xác nhận với khách hàng được tặng qua số điện thoại đăng ký của khách hàng.
(**): Bác sĩ- Điều dưỡng-Hộ sinh- KTV được khách hàng tri ân về sự chăm sóc tận tâm, ân cần, giao tiếp tốt sẽ được nhận phần thưởng 200.000 VND/cá nhân (nếu khách hàng gửi lời cám ơn tới 01 cá nhân) hoặc 1.000.000VND/tập thể (nếu khách hàng gửi lời cám ơn tới tập thể từ 02 CBNV trở lên) và ghi nhận vào kết quả làm việc đánh giá cuối năm.
Điều kiện chung: Tất cả Lời tri ân sẽ được Trưởng phòng CSKH liên hệ xác nhận nội dung và thông tin bằng điện thoại ghi âm trước khi trao quà tặng. Bộ phận CSKH sẽ liên lạc với khách hàng tối đa 3 lần, nếu qua 03 lần mà Bộ phận CSKH không thể liên lạc được với khách hàng dựa trên các thông tin cung cấp thì sẽ không xem xét trao tặng quà.
Tổng kết và trao quà hàng tuần. Cụ thể:
- Tất cả Lời tri ân được khách hàng gửi cho Bệnh viện trong thời gian từ: 12/05/2022 đến hết 12/06/2022 (Kể cả khách hàng sử dụng dịch vụ cho thời gian trước đó, nếu gửi lời cám ơn trong thời gian của Chương trình vẫn đủ điều kiện tham gia Chương trình)
- Tổng kết tuần: Phòng CSKH sẽ tổng hợp Lời tri ân vào 16h30 thứ 06 hàng tuần cho thời gian cho tuần trước đó (tính từ 16h30 thứ 06 tuần này tới 16h30 thứ 6 tuần kế tiếp)
- Trao quà cho CBNV: Ngày Thứ 02 của tuần kế tiếp.
- Trao quà cho Khách hàng: Có thể nhận Voucher qua đường bưu điện hoặc liên hệ với Bộ phận CSKH tại lần thăm khám kế tiếp.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 02723 550 507